[giaban]261,000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]

[tomtat]Mã SP: PM03
Giá gốc: 290,000 VNĐ
Giá bán: 261,000 VNĐ
Bản Quyền 1 năm
Tải bản dùng thử tại đây>> [/tomtat]

[kythuat]Hệ điều hành được hỗ trợ:

Microsoft ® Windows ® XP (32-bit) Home / Professional / Tablet PC / Media Center (32-bit) với Service Pack 2 hoặc mới hơn
Microsoft ® Windows ® Vista (32-bit và 64-bit) khởi xướng / Home Premium / Home Basic / Business / cuối cùng với Service Pack 1 hoặc mới hơn
Microsoft ® Windows 7 ® (32-bit và 64-bit) Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / cuối cùng
Yêu cầu phần cứng

300MHz cho Microsoft Windows XP, 1GHz cho Microsoft Windows Vista / Windows 7
256MB RAM
300 MB không gian đĩa cứng có sẵn
CD-ROM hoặc ổ đĩa DVD (nếu không cài đặt thông qua tải về điện tử)

Trình duyệt plug-Trong Hỗ trợ

Microsoft Internet Explorer ® 6.0 hoặc mới hơn (32-bit)
Mozilla Firefox ® 3.0 hoặc mới hơn (32-bit)

Hỗ trợ cho AntiSpam

Microsoft Outlook ® 2002 hoặc mới hơn
Outlook Express 6.0 hoặc mới hơn
Windows Mail (lọc thư rác chỉ)

Trình duyệt hỗ trợ cho Bảo vệ dễ bị tổn thương và bảo vệ Phishing

Microsoft Internet Explorer ® 6.0 hoặc mới hơn (32-bit)
Mozilla Firefox ® 3.0 hoặc mới hơn (32-bit)

Email quét hỗ trợ cho các khách hàng email POP3 tương thích.[/kythuat]


[mota]Bạn có dành nhiều thời gian lướt web, ngân hàng và mua sắm trên Internet? gửi email? Sử dụng chương trình nhắn tin tức thời? Nếu đây là trường hợp, bạn cần phần mềm bảo mật để bảo vệ mình chống lại một số lượng ngày càng tăng của các mối đe dọa trực tuyến . Norton Internet Security năm 2012 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần thêm các lớp bảo vệ không được cung cấp bởi Norton AntiVirus 2012, nhưng không nhất thiết muốn trả nhiều hơn cho các sao lưu dữ liệu và các tính năng tối ưu hóa hiệu suất của Norton 360 phiên bản 6,0

BẠN CẦN BIẾT VỀ NORTON INTERNET SECURITY 2012

Norton Internet Security 2012, cũng giống như Norton AntiVirus 2012 , được thiết kế xung quanh khái niệm bảo vệ thông minh mối đe dọa :

Công nghệ cốt lõi của nó, hệ thống bảo vệ Norton, sử dụng nhiều lớp bảo mật làm việc cùng nhau để chủ động ngăn chặn các cuộc tấn công và loại bỏ các mối đe dọa - một cái gì đó mà phương pháp phát hiện virus truyền thống không thể đạt được.
Ngoài ra, tất cả các tải các tập tin và các ứng dụng được kiểm tra trước khi bạn có thể sử dụng chúng trên máy tính của bạn.
Lỗ hổng bảo mật trong hệ thống điều hành và trình duyệt của bạn được bảo vệ như vậy không có nhiễm trùng có thể nhận được để bạn theo cách đó.
Email của bạn và nhắn tức thì luôn luôn được quét để phát hiện các mối đe dọa tiềm năng.

Norton Internet Security 2012 cũng có nhiều tính năng bảo mật không được tìm thấy với Norton AntiVirus 2012 :

Một bức tường lửa 2 chiều mạnh mẽ các biện pháp bảo vệ máy tính của bạn chống lại tin tặc ở tất cả các lần
Một ngành công nghiệp hàng đầu công nghệ chống lừa đảo ngăn cản bạn truy cập vào các trang web gian lận.
Một chuyên môn mới , sức mạnh khối bộ lọc chống thư rác không mong muốn email.

Norton Xác định an toàn điền vào tên người dùng, mật khẩu và các thông tin dưới hình thức khác tự động để ngăn chặn các chương trình keylogger để ăn cắp dữ liệu cá nhân của bạn.
Norton Safe Web xác định các trang web không an toàn trong kết quả tìm kiếm khi bạn đang tìm kiếm một cái gì đó trong công cụ tìm kiếm.
Parental Controls cho phép bạn xem những gì bạn trẻ làm trực tuyến và ngăn không cho chúng truy cập các trang web không an toàn.

Norton Internet Security 2012 có hiệu suất hàng đầu :

Nhanh chóng và ánh sáng trên tài nguyên hệ thống , nó sử dụng Norton Insight chỉ quét các tập tin có nguy cơ. Điều này có nghĩa là quét ít hơn và do đó tốt hơn hiệu suất máy tính .
Của nó thông minh Scheduler tính năng khởi tạo chỉ quét khi máy tính của bạn là nhàn rỗi , do đó bạn không bao giờ làm phiền trong khi chạy các công việc chuyên sâu.
Silent Mode được tham gia tự động khi chơi game hoặc xem phim để cảnh báo, cập nhật và quét được trì hoãn cho đến khi bạn đã làm xong.
Đối với máy tính xách tay, Power Saver Cài đặt sự chậm trễ hoạt động điện-đói cho đến khi máy tính của bạn đã được cắm.

Norton Internet Security 2012 bảo vệ bạn chống lại ngày hôm nay của các cuộc tấn công "nhanh chóng-lửa" , mà "chữ ký" không tồn tại.

Điều này được thực hiện với Norton Insight Network sử dụng mạng lưới an ninh toàn cầu của Symantec để trích xuất thông tin về các mối đe dọa mới nhất và ngăn cản họ nhận được từ máy tính của bạn.
Ngoài ra, các SONAR 4 sử dụng công nghệ thông minh trực tuyến và giám sát chủ động phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa mới .
Cuối cùng, xung Cập nhật Norton cho phép thường xuyên, cập nhật của Norton Internet Security 2012 của mối đe dọa cơ sở dữ liệu , có nghĩa là nó là như hiện tại có thể về phát hiện mối đe dọa mới nhất.

Norton Internet Security 2012 cung cấp cho bạn cung cấp cho bạn thông tin về những gì nó đang làm trên máy tính của bạn :

Để Norton Threat Insight , bạn có thể thấy nếu các mối đe dọa đã được phát hiện trên hệ thống của bạn, những hành động họ đã cố gắng để thực hiện và làm thế nào họ đã được gỡ bỏ bởi Norton Internet Security 2012.
Norton Download Insight cảnh báo bạn của tải nguy hiểm về để làm.
Norton File Insight cho bạn thấy thông tin về các ứng dụng bạn đang cố gắng để cài đặt, dù có hoặc không đáng tin cậy và nếu họ sẽ ảnh hưởng đến tốc độ máy tính của bạn nhiều hơn bạn muốn.

Norton Internet Security 2012 giúp bạn giữ cho máy tính của bạn chạy với tốc độ cao nhất :

Norton System Insight , bạn có thể thấy nếu các mối đe dọa đã được phát hiện trên hệ thống của bạn , những hành động họ đã cố gắng để thực hiện và làm thế nào họ đã được gỡ bỏ bởi Norton Internet Security 2012.
Có là một tự động và theo yêu cầu ứng dụng tối ưu hóa tính năng mới giúp tăng tốc các ứng dụng đang chạy trên máy tính của bạn.
Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn với đồ thị sử dụng nguồn tài nguyên giúp bạn xác định tài nguyên nặng quá trình thậm chí còn chính xác hơn
5 lý do nên TO OWN NORTON INTERNET SECURITY 2012

Bạn được bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa trực tuyến tưởng tượng , bao gồm virus, phần mềm gián điệp, lừa đảo và các tin tặc. Bảo vệ nhiều hơn cho cùng một mức giá tương đương với ít đau đầu để cố gắng và làm những phần khác nhau của phần mềm làm việc với nhau.

Có được sự an tâm : sau 1 cài đặt mà thường kéo dài ít hơn một phút, máy tính của bạn được bảo vệ cho một năm đối với hầu hết các mối đe dọa trực tuyến với chỉ hơn $ 5 một tháng . cập nhật sản phẩm tự động, thường xuyên và nhỏ có kích thước như vậy là để không làm chậm xuống máy tính của bạn trong quá trình tải về và cài đặt của họ.

Hiệu suất là chưa từng có sự cạnh tranh , được đo bằng thử nghiệm của bên thứ ba độc lập PassMark phòng thí nghiệm phần mềm Norton Internet Security năm 2012 là cực kỳ ánh sáng trên tài nguyên hệ thống , sử dụng chỉ hơn 10 MB bộ nhớ làm việc . Nó cũng có quét nhanh nhất trong ngành công nghiệp : chỉ có 61 giây trên một ổ đĩa cứng và 31 giây trên một ổ đĩa Solid State.

BONUS : bạn có thể cài đặt Norton Internet Security 2012 lên đến 3 máy tính, do đó toàn bộ gia đình của bạn được bảo vệ !
24/7 hỗ trợ kỹ thuật luôn luôn là miễn phí và truy cập trực tiếp từ giao diện người dùng. Bạn có thể lựa chọn giữa điện thoại, email hoặc thậm chí trò chuyện.

    TẠI SAO MUA NORTON INTERNET SECURITY 2012 VỀ NORTON ANTIVIRUS 2012?

    Norton AntiVirus 2012 có nhiều lớp bảo mật để giữ cho máy tính của bạn an toàn ở tất cả các lần. Tuy nhiên, Norton Internet Security 2012 bổ sung thêm tính năng thậm chí còn quan trọng hơn để bảo vệ bạn:
    Trước tiên, Norton Internet Security 2012 có tất cả các tính năng bảo mật của Norton AntiVirus 2012 .

    Thứ hai, nó cho biết thêm một mạnh mẽ, thông minh tường lửa hai chiều để bảo vệ chống lại tin tặcvà đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn không rời khỏi máy tính của bạn mà không có sự đồng ý của bạn.

    Nó cũng có bảo vệ bản sắc tính năng mạnh mẽ :

    Ngăn chặn các website lừa đảo và xác thực các trang web đáng tin cậy (mua sắm, ngân hàng, vv.)

    Bảo vệ bạn chống keylogger để đăng nhập tự động và hình thức điền tính năng Identity Safe

    Xác định các trang web không an toàn ngay trong kết quả tìm kiếm của bạn do đó bạn không đi với họ
    Một khối chống thư rác thông minh lọc ra các email không mong muốn, nguy hiểm và gian lận

    Cuối cùng, mạng lưới bảo vệ tính năng giúp bạn an toàn và giám sát mạng gia đình của bạn và bảo vệ máy tính của bạn khi kết nối với các điểm nóng không dây công cộng

    Nếu bạn dành nhiều thời gian trực tuyến, đọc email, tải tập tin, mua sắm và ngân hàng, bạn cần một gói phần mềm an ninh toàn diện mà sẽ bảo vệ bạn chống lại một loạt các mối đe dọa mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính của bạn.

    Email, chat và lướt web mà không cần lo lắng

    Dịch vụ Norton danh tiếng ngay lập tức kiểm tra, nơi các tập tin đến từ bao lâu họ đã được xung quanh để xác định và ngăn chặn crimeware mới nhanh hơn so với các phần mềm bảo mật ít phức tạp.
    Norton bảo vệ hệ thống sử dụng nhiều lớp chồng lên nhau của bảo vệ làm việc cùng nhau để ngăn chặn virus, phần mềm gián điệp và các cuộc tấn công trực tuyến khác.
    Norton Download Insight cảnh báo bạn nếu một tập tin tải về hoặc ứng dụng nguy hiểm trước khi bạn cài đặt hoặc chạy nó trên máy tính của bạn.
    Norton File Insight cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các tập tin được tìm thấy trên máy tính của bạn bao gồm cả các tập tin từ (URL của trang web) và nếu nó có thể được tin cậy.
    Cập nhật Norton xung chạy trong nền và cung cấp thông tin cập nhật nhỏ mỗi 5 đến 15 phút - nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh gần nhất - bảo vệ mới nhất chống lại các mối đe dọa trực tuyến.
    SONAR 4 Bảo vệ hành vi theo dõi máy tính của bạn cho hành vi đáng ngờ để nhanh chóng phát hiện các mối đe dọa trực tuyến mới.
    Email và tin nhắn theo dõi quét email và tin nhắn tức thì cho các liên kết đáng ngờ và file đính kèm có khả năng gây nguy hiểm.
    Tường lửa hai chiều thông minh ngăn chặn tin tặc truy cập vào máy tính của bạn và ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.
    Lập bản đồ và giám sát mạng cho bạn thấy tất cả các thiết bị kết nối với mạng gia đình của bạn vì vậy bạn có thể dễ dàng phát hiện ra khách không mời bằng cách sử dụng kết nối Internet không dây của bạn và / hoặc nghe trộm vào bạn khi bạn đi trực tuyến.
    Norton Recovery Tool khả năng khởi động tạo ra một trường hợp khẩn cấp CD / DVD / USB mà được bạn sao lưu và chạy ngay cả khi máy tính của bạn đã trở nên bị nhiễm mà nó thậm chí sẽ không bắt đầu lên.
    Dễ bị tổn thương bảo vệ ngăn chặn tội phạm mạng sử dụng các lỗ hổng bảo mật trong các ứng dụng để lẻn virus hoặc phần mềm gián điệp trên máy tính của bạn.
    Chuyên nghiệp-sức mạnh thư rác chặn giữ cho hộp thư của bạn miễn phí của các email không mong muốn, nguy hiểm và gian lận.
    Bot phát hiện tìm thấy và ngăn chặn các chương trình tự động tội phạm mạng sử dụng để kiểm soát máy tính của bạn để truy cập thông tin cá nhân của bạn và gửi thư rác để khởi động các cuộc tấn công trên máy tính khác.
    Worm bảo vệ các biện pháp bảo vệ máy tính của bạn chống lại nhanh chóng lây lan sâu Internet và ngăn cản bạn vô tình đi qua chúng cho những người khác.
    Rootkit phát hiện tìm và loại bỏ crimeware chôn sâu có thể ẩn các loại khác của các mối đe dọa và cho phép tội phạm mạng để kiểm soát máy tính của bạn.
    Cửa hàng, ngân hàng và ghé thăm các mạng xã hội với sự tự tin

    Norton Safe Web cảnh báo trang web không an toàn và lừa đảo ngay trong kết quả tìm kiếm của bạn và tự động ngăn chặn chúng. *
    Anti-lừa đảo công nghệ khối các trang web lừa đảo được tạo ra bởi tội phạm mạng đánh cắp nhận dạng của bạn và tiền bạc của bạn.
    Norton Identity Safe cho phép bạn đăng nhập vào các trang web với một cú nhấp chuột và tự động điền vào biểu mẫu web để ngăn chặn tội phạm mạng đánh cắp thông tin của bạn khi bạn gõ.
    Norton Safe Web (Truyền thông xã hội Scanner) bảo vệ bạn và bạn bè Facebook ® của bạn từ các trang web nguy hiểm, tội phạm mạng và các mối đe dọa trực tuyến khác.
    Norton Identity Safe On-the-Go cho phép bạn duy trì gần đây nhất của bạn log-in và mật khẩu trên một thiết bị USB, do đó bạn có thể truy cập chúng trên bất kỳ Norton Internet Security 2010, Norton Internet Security 2011, Norton Internet Security 2012 hoặc Norton 360 ™ Phiên bản 5.0 bảo vệ PC với một ổ đĩa USB.

    Vẫn đang được bảo vệ mà không phải hy sinh hiệu suất
    Thông báo thực hiện chủ động cho bạn biết khi một ứng dụng đang làm chậm máy tính của bạn, để bạn có thể thay đổi để cải thiện hiệu suất.
    Norton Insight xác định và chỉ quét các tập tin có nguy cơ ít hơn, quét ngắn hơn và tốc độ quét nhanh nhất trong ngành công nghiệp.
    Norton System Insight cho bạn thấy làm thế nào các tập tin và các ứng dụng ảnh hưởng đến hiệu năng hệ thống để giúp bạn giữ máy tính của bạn hoạt động tốt nhất của mình.
    Chế độ im lặng đặt cảnh báo và cập nhật không quan trọng bị giữ lại khi bạn đang xem phim hoặc chơi trò chơi trong toàn màn hình trên máy tính của bạn.
    Thông minh lên lịch chạy quét và cập nhật chỉ khi bạn không sử dụng máy tính của bạn.

    Nhận được nhiều nhất của bảo vệ của bạn dễ dàng sử dụng các tính năng

    Quản lý kiểm soát của cha mẹ cho phép bạn giữ một con mắt thận trọng về các hoạt động trực tuyến trẻ em của bạn để bạn có thể giữ chúng an toàn khỏi những nguy hiểm trực tuyến.
    Miễn phí 24 x 7 hỗ trợ cho phép bạn được trợ giúp và câu trả lời bằng điện thoại, email, chat trực tiếp, hoặc trực tuyến bất cứ khi nào bạn cần nó.
    Norton Control Center tổ chức điều khiển chương trình và cài đặt, và cung cấp cho bạn một cú nhấp chuột truy cập web dựa trên dịch vụ Norton trên một màn hình để đọc dễ dàng.
    Bảo vệ Norton đang thực hiện tự động tải về bản cập nhật phần mềm và các tính năng mới khi chúng trở nên có sẵn trong suốt thời gian đăng ký của bạn mà không bị gián đoạn hoặc làm chậm máy tính của bạn.
    Hàng tháng báo cáo cho bạn biết những gì Norton Internet Security đã thực hiện trong tháng trước đó để giữ cho bạn an toàn trước các mối đe dọa.
    Thiết lập tiết kiệm điện tối đa hóa tuổi thọ pin máy tính xách tay của bạn bằng cách đặt các hoạt động không quan trọng cho đến khi được cắm vào máy tính của bạn.[/mota]

    [hinhanh][/hinhanh]

    1 nhận xét:

    1. Phần mềm này bạn nào lên mạng nhiều dùng rất tốt đây

      Trả lờiXóa

    Rất hân hạnh nhận được sự ghóp ý từ quý khách hàng ghé thăm website

    Danh mục sản phẩm